Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012




NGHỊ ĐỨC – 1998’S FRIENDLY GROUPS







DỰ ÁN


1.    Ý TƯỞNG

Thời học sinh chúng ta đã xa qua rồi, sau những năm phổ thông thì mọi người đã không còn gặp gỡ thường xuyên nữa. Bước ngoặc cuộc đời từ đó cho mỗi định hướng và suy nghĩ riêng của mọi người. Từ mảnh đất Nghị Đức ấy những cánh chim bắt đầu bay theo muôn ngã với những định hướng có sẵn, những ý nghĩ bộc phát của những chú chim non muốn thể hiện… Thoắc ẩn một cái nhiều phương trời mới được chinh phục, những cánh chim đã xây tổ cho mình ở môi trường mới khắc nghiệt hơn, tranh dành thức ăn khó khăn hơn. Cũng có những cánh chim không đi xa nơi ấy và có cả những cánh chim không thể tồn tại nổi ở môi trường mới và … đành quay về NƠI ẤY.
Xuất phát từ những cách trở địa lý, nhiều lần Trung tôi muốn tìm cách nào đó để chúng ta thường xuyên liên lạc nhau hơn. Cách đây khá lâu khi FB chưa phổ biến ở VN cũng như kiến thức truyền thông Internet còn kém. Trung muốn lập Forum để chúng ta thường xuyên được trò chuyện nhưng không mấy người ủng hộ. Sau một thời gian mọi thứ đã thay đổi nhiều, sống lại ý tưởng củ và thấy nhiều người tham gia FB nên mình đã tạo một Groups chỉ dành riêng cho chúng ta.
Nơi đây chúng ta có quyền nghĩ về một nhóm bạn củ thân ái, đoàn kết, gắn bó, ủng hộ, tương trợ  nhau hàng ngày bằng những chia sẽ, đóng góp tích cực, không hạn chế vật chất hay tinh thần…
Mong mọi người ủng hộ và hưởng ứng !!!

2.    MỤC ĐÍCH

Qua những chia sẽ trên mong tất cả các bạn ủng hộ mục đích :
“Nơi đây chúng ta có quyền nghĩ về một nhóm bạn củ thân ái, đoàn kết, gắn bó, ủng hộ, tương trợ  nhau hàng ngày bằng những chia sẽ, đóng góp tích cực, không hạn chế vật chất hay tinh thần…”
Và hẳn là trong tương lai gần không ai có thể nói rằng  “ Tôi rất ổn” - mãi được. Và không thiếu nhiều người muốn gặp và chia sẽ điều gì đó với bạn mình.
Hãy đến đây! Để xây dựng lại Nhóm chúng ta là một tập thể bền vững và nhiều thành tựu trong tương lai bằng những chia sẽ góp ý, hành động thiết thực.
Để lại một hình ảnh đẹp trong mọi người, các bậc bố mẹ ta rằng chúng ta có một tình bạn đẹp. Là hình ảnh để dạy dỗ con chúng ta về mai sau.
Và những đóng góp tích cực cho xã hội !

3.    HOẠT ĐỘNG.
Thời gian tới Trung sẽ xây dựng nhiều chương trình hành động cụ thể mong cá bạn góp ý. Nhiều ý tưởng hoạt động đã được viết ra trong đầu mình rồi nó đang nóng muốn chảy ra ngay bây giờ nhưng chưa thể khi các bạn chúng ta góp mặt chưa đầy đủ.

+         Chỉ tiêu hoạt động đầu tiên của Groups.
Tiến độ đến ngày 20/11/2012 chúng ta phải kêu gọi hết bạn bè củ chúng ta tham gia FB. Và Trung sẽ thông qua kế hoạch đầu tiên mà chúng ta muốn hướng tới, mong mọi người ủng hộ.
Để hiện thực hóa bước này Trung sẽ trực tiếp vận động các bạn nam và tạo sẵn những trang cá nhân và hổ trợ truy cập cho những bạn chưa tham gia, nhất là mấy thầy giáo ở nhà...
                    Tất cả hãy hưởng ứng và hành động đi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét